Về cách ăn mặc hở hang của chị em phụ nữ

Sáng nay đi trên đường, tôi đi sau một cô gái mặc một bộ juyp ngắn. Điều làm tôi chú ý đến cô ta không phải là bộ juyp ngắn, không phải là cặp giò của cô ta, mà là vì cứ chốc chốc cô lại đưa tay kéo juyp xuống để che thêm một chút phần đùi hở của mình.

Tôi để ý điều đó không phải vì cô ta làm chậm làn đường đông đúc, mà là muốn hiểu tâm tư, đúng hơn là cuộc đấu tranh nội tâm của cô ta khi muốn ăn mặc “cởi mở”.

Có điều hay là chị em ăn mặc ‘cởi mở’ cho cánh đàn ông được chiêm ngưỡng, nhưng đến khi anh em tôi ngắm nhìn thì các chị em lại ngại ngùng, xấu hổ… Tôi ra đường mà gặp cô gái nào ăn mặc hở hang, tôi sẽ nhìn ‘từ đầu đến cuối’ rồi quay đi đánh giá, chứ không nhìn trộm. Người ta mặc hở hang cho mình nhìn, sao lại phải ngại? Chả lẽ họ mặc để rồi ngắm nhau hay sao?

phu-nu-an-mac-ho-hang

Một điều nữa là chị em đã chọn một bộ cánh ‘thoáng’ thì hãy nhất quán luôn, đừng có ngại ngùng gì nữa. Giả như một lúc nào đó, một góc sâu hun hút lộ ra, thì cứ lờ đi, mặc kệ đi… Đó chính là điểm chết người của phụ nữ. Nói thật, chị em có hở thì cũng chỉ đến như bãi tắm là cùng. Đó không phải là điều tệ hại, cũng không phải là một sự ban ơn. Đừng hành động như cô gái kia, thật là mâu thuẫn!

Tôi tin rằng đa số đàn ông bối rối khi đối diện với phụ nữ ăn mặc hở hang. Chúng tôi bị phân tâm giữa bản năng và lý trí. Mà ở con người, thôi thúc bản năng là dữ dội nhất. Một cô gái ăn mặc hở hang sẽ vừa như sự mời mọc, vừa là sự thách thức. Mời mọc bản năng (tính dục) của đàn ông, và thách thức khả năng kiểm soát (lý trí) của họ. Cho nên khi đối diện với những phụ nữ hở hang, đàn ông chúng tôi cũng chả sung sướng gì.

Đọc bài về việc ăn mặc hở hang của phụ nữ làm đàn ông yếu tuyến tiền liệt, tôi lại ủng hộ văn hóa ăn mặc kín đáo của các nước hồi giáo. Khi phụ nữ ăn mặc kín đáo thì đàn ông sẽ chỉ tập trung vào công việc. Đêm về, lúc “lâm trận” chỉ cần nhìn thấy cơ thể chị em là đàn ông chúng tôi đã hứng thú rồi. Đằng này, hàng ngày cứ liên tục nhìn thấy sự hở hang của phụ nữ rồi, thử hỏi khi đó làm sao mà chúng tôi hứng thú nổi?

Mùa hè năm nay sắp đến rồi, ta sẽ cùng chờ xem năm nay chị em sẽ trình diễn những bộ trang phục mát mẻ đến mức nào trên sân khấu đường phố đây!?

Về Thành
Tiến lên phía trước!

Trả lời

