Chúc mừng sinh nhật

Sinh nhật bạn đến rồi
Sinh nhật bạn có tôi
Sinh nhật bạn rất vui
Sinh nhật thật tuyệt vời

Chúc mừng sinh nhật
Ngày của bạn đó bạn ơi
Chúc mừng sinh nhật
Ngày này năm xưa bạn ra đời

CMSN

Chúng tôi đến sinh nhật bạn
Người bạn thân của chúng tôi
Chúng tôi đến vui cùng bạn
Chúc mừng ngày năm xưa bạn ra đời

Sinh nhật bạn đến rồi
Sinh nhật bạn có tôi
Sinh nhật bạn rất vui
Sinh nhật thật tuyệt vời

Chúc mừng sinh nhật
Ngày của bạn đó bạn ơi
Chúc mừng sinh nhật
Ngày này năm xưa bạn ra đời

13/11/2001

Về Thành
Tiến lên phía trước!

Trả lời

