Phụ nữ độc đoán phụ nữ khôn ngoan

Phụ nữ độc đoán và phụ nữ khôn ngoan là hai kiểu người thường đưa ra các quyết định, vì họ tự chủ không phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên, phụ nữ khôn ngoan thường có các quyết định hợp lý hơn. Khi gặp tình huống khó khăn, phụ nữ khôn ngoan khéo léo hỗ trợ chồng, chứ không “xắn tay áo lên” dạy chồng.

Khi chồng mắc sai lầm, phụ nữ độc đoán sẽ khóc lóc và nói “Em đã nói với anh rồi!”. Người phụ nữ khôn ngoan sẽ ủng hộ chồng, cố gắng làm chồng vui, đôi khi còn giả vờ như chuyện đó không có gì nghiêm trọng.

Trong tình huống khó khăn, phụ nữ độc đoán nắm lấy dây cương, và sẽ dạy bảo chồng mình phải làm thế nào cho đúng. Phụ nữ khôn ngoan sẽ tinh tế chỉ dẫn chồng đúng hướng và hỗ trợ anh ấy đạt được mục tiêu của mình.

Phụ nữ độc đoán dạy con môn toán và nghĩ chúng sẽ không bao giờ thành công nếu không có môn này. Phụ nữ khôn ngoan hiểu rằng con mình là duy nhất trên đời, và khuyến khích chúng làm bất cứ điều gì miễn là chúng được hạnh phúc.

Phụ nữ độc đoán cố gắng vượt lên người khác trong công việc, không bao giờ mắc sai lầm và sẽ khiến tất cả các đồng nghiệp phải kính nể mình. Phụ nữ khôn ngoan sẽ số gắng tạo ra bầu không khí vui vẻ, tôn trọng các đồng nghiệp của mình.

Phụ nữ độc đoán theo sát con mình ngay cả khi chúng đã lớn, luôn đưa ra quá nhiều lời khuyên, ngay cả khi chúng không cần. Phụ nữ khôn ngoan cho phép con mình được trải nghiệm cuộc sống, và ủng hộ chúng cho dù có chuyện gì xảy ra.

Phụ nữ độc đoán luôn chống lại sự ảnh hưởng của người khác. Họ khẳng định sự độc lập của mình và luôn phản ứng gay gắt khi ai đó đưa ra lời khuyên. Phụ nữ khôn ngoan luôn nghiêm chỉnh lắng nghe những lời khuyên, nhận xét… Nhưng sau đó họ làm những việc mà họ cho là đúng – với thiện chí trong tim.

Phụ nữ độc đoán muốn thay đổi cả thế giới, và tất cả mọi người xung quanh. Phụ nữ khôn ngoan cố gắng thay đổi bản thân, và chấp nhận những người khác như chính con người họ.

Phụ nữ độc đoán nghĩ rằng: mình chỉ có được hạnh phúc khi mình đúng. Phụ nữ khôn ngoan biết rằng: mình đúng khi mình thấy mình đang hạnh phúc.

Nguồn Dear.vn

Về Thành
Tiến lên phía trước!

Trả lời

